SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 09222.64.333
Hôm nay: 671 | Tất cả: 247,271
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC
Thiết kế quán trà chanh NHỎ ĐẸP hút khách
Tin đăng ngày: 9/4/2020 - Xem: 1817
 

Những quán trà sữa dần ít bóng thì các mẫu Quán Trà Chanh hồi sinh, bất ngờ thu cả trăm triệu đồng/tháng. Một cốc trà chanh chỉ có giá 10 nghìn đồng khiến cho trà sữa không thể cạnh tranh nổi. Quán phong cách độc, trẻ và cảm giác rất bình dân khiến cho trà chanh đang chiếm ưu thế. Khảo sát vào giờ cao điểm cuối tuần và buổi tối, các quán trà chanh luôn đông khách, nhất tại các địa điểm trung tâm đông dân cư. Đây có thể coi là một “phiên bản nâng cấp” của trà đá vỉa hè: đồ uống đa dạng hơn, không gian đẹp hơn, rộng rãi hơn nhưng mức giá nhỉnh hơn.

Trà sữa vắng bóng, Trà chanh nở rộ?

Các quán trà chanh thường được lựa chọn là nơi gặp gỡ bạn bè, tán gẫu những câu chuyện đời thường trong cuộc sống. Đồ uống rẻ nhưng lại đúng với sở thích của khách hàng cũng là một trong những lý do được lựa chọn. Một lý do khác khiến khách hàng yêu thích các quán trà chanh đó là không gian thoải mái, đơn giản. Hầu hết mẫu thiết kế quán trà chanh hiện nay đều phong cách bình dân với kiến trúc rộng mở, tận dụng vỉa hè làm chỗ ngồi phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể trò chuyện thoải mái mà không cần quá cầu kỳ hay giữ ý như trong các hàng, quán sang trọng.

Khảo sát sơ sơ khu vực bán đảo Linh Đàm, Hà Nội; hơn 5 quán trà chanh đã mọc lên, chưa kể một số điểm đang thi công nội thất chờ khai trương. Mỗi quán có thương hiệu khác nhau nhưng có điểm chung là menu đồ uống giá rẻ, vài món ăn vặt và trang trí nội thất bàn ghế hết sức đơn giản.

Thiết kế quán trà chanh NHỎ ĐẸP hút khách

Chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn nhiều so với trà sữa, cafe

Xét về giá cả, một cốc trà chanh có giá rẻ hơn nhiều so với trà sữa, chỉ bằng 1/4 loại trà sữa bình dân. Hai cốc trà chanh, đĩa hướng dương họ chỉ phải trả chưa tới 50 nghìn đồng. Trong khi đó, nếu uống trà sữa, họ chưa mua được một cốc.

Chủ quán trà chanh tại Hà Nội tiết lộ, số vốn ban đầu để mở một cửa hàng cho cả tiền thuê mặt bằng và đầu tư vật dụng, nguyên liệu, chỉ bằng 1/2 so với đầu tư một quán cà phê hay trà sữa. Trong khi đó nếu kinh doanh trà sữa, cafe, bạn phải bỏ ra chi phí rất lớn cho việc truyền thông, máy móc pha chế, thuê mặt bằng, thiết kế cửa hàng, khóa học pha chế… mà chưa chắc đã hiệu quả.

Xu hướng thiết kế quán trà chanh theo chuỗi, nhượng quyền

Không còn các cửa hàng nhỏ lẻ đơn thuần, các quán trà chanh gắn mác một thương hiệu nhất định có thể kể tới như Tmore, Chill, Bụi Phố,… Trà chanh giờ đây không chỉ xuất hiện ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM mà mô hình quán trà chanh còn xuất hiện như nấm sau mưa ở nhiều tỉnh thành như Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lào Cai…

Nếu bạn muốn phát triển kinh doanh trà chanh và không muốn phải lo lắng nhiều thì thiết kế quán trà chanh nhượng quyền sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Giúp bạn tận dụng về thiết kế, tiếng tăm từ thương hiệu sẽ giúp quán của bạn thu hút được khách hàng hiệu quả hơn.

Phong cách thiết kế quán trà chanh phong cách phố cổ Hội An

Thưởng thức những ly trà chanh thơm mát trong một không gian mang nhiều màu sắc phố cổ Hội An chắc chắn sẽ tạo nên sự thích thú. Việc thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho quán trà chanh của bạn sẽ là ý tưởng thiết kế đẹp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn rất nhiều.

Chủ đầu tư có thể sử dụng gam màu tươi mát như vàng chanh, màu xanh làm chủ đạo, kết hợp với đó là những bức vẽ đầy màu sắc chắc chắn sẽ khiến khách hàng yêu thích. Nhẹ nhàng mà không quá cầu kỳ, đẹp mắt lại không quá tốn kém, đây chính là xu hướng thiết kế cửa hàng mà bạn cần lựa chọn cho việc kinh doanh của mình.

Tin tức khác:
Thiết kế quán trà chanh NHỎ ĐẸP hút khách (9/4/2020)
Dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín tại Vinh Nghệ An (9/4/2020)
Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng (9/4/2020)

Công ty Xây dựng QwangMing
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, Tp Vinh
Điện thoại: 0915050067
Email: [email protected]
Website: http://xaynhanghean.com

Tin tức
  • Thiết kế quán trà chanh NHỎ ĐẸP hút khách
  • Dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín tại Vinh Nghệ An
  • Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng
  • Thiết kế website bởi TVC Media
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915050067